9 CÁCH QUẢNG BÁ HIỆU QUẢ
chương trình ưu đãi để thu hút tối đa lượng khách hàng tiềm năng

QUẢNG BÁ ĐIỂM BÁN HÀNG

Quý đối tác có biết 3 giây đầu tiên khi nhìn thấy thứ gì đó chính là 3 giây vàng?

Theo nghiên cứu tâm lý, con người chỉ đặc biệt chú ý và ghi nhớ tới những thứ bắt mắt, dễ nhìn nhưng cần phải độc đáo. Vì vậy, việc trưng bày chương trình ưu đãi kỳ này với màu sắc, thiết kế độc đáo, sáng tạo sẽ thu hút mạnh mẽ ánh nhìn của những người đi đường và dễ dàng tác động họ đến thăm cửa hàng của quý anh chị!

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Quý đối tác vui lòng tham khảo tiêu chuẩn lắp đặt cần thiết do SolarGATES tổng hợp và đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn để đối tác có thể đạt hiệu quả tương ứng tại đây.

#Chú ý: Khi đảm bảo các tiêu chuẩn, quý đối tác sẽ đạt điều kiện tham gia chương trình Lắp BigK, Thần Tài Đến Nhà với giải thưởng trị giá đến 350,000,000 VNĐ.
  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Đánh giá và lựa chọn vị trí, hướng trưng bày nhiều người có thể nhìn thấy được
  • Đánh giá và lựa chọn vị trí, hướng trưng bày không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Sự khác biệt giữa số lượng người đến cửa hàng hằng ngày trước và sau khi đặt vật liệu trưng bày
  • Tỉ lệ số lượng người đến cửa hàng biết về chương trình khuyến mại nhờ vật liệu trưng bày trên tổng số lượng người đến cửa hàng (Có thể khảo sát qua điện thoại hoặc trực tiếp khách hàng để biết nguồn thông tin của họ đến từ đâu)

Tương tự với việc trưng bày, tờ rơi là một trong những hình thức Marketing tại khu vực hữu hiệu nhất trong việc thu hút khách hàng đến cửa hàng!

Điểm khác biệt của việc phát tờ rời so với việc trưng bày là quý đối tác có thể tiếp cận nhóm khách hàng tại nhiều điểm trong khu vực hơn là cố định tại cửa hàng của mình.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Đối với việc phát tờ rơi, tiêu chuẩn quan trọng chính là tờ rơi được phát với số lượng đủ lớn để có thực sự tạo hiệu quả nhất định. Số lượng tờ rơi tối thiểu có thể tạo hiệu quả rơi vào khoảng 500-1000 tờ

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Đánh giá và lựa chọn vị trí phát tờ rơi có thể tiếp cần được nhiều khách hàng tiềm năng
  • Đánh giá và lựa chọn vị trí phát tờ rơi không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh
  • Chọn thời gian phù hợp để phát tờ rơi
  • Nhân lực hỗ trợ cho việc phân phát tờ rơi (bao gồm thực hiện phân phát và quản lý việc phân phát)
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Sự khác biệt giữa số lượng người đến cửa hàng hằng ngày trước và sau khi phát tờ rơi
  • Tỉ lệ số lượng người đến cửa hàng biết về chương trình khuyến mại nhờ tờ rơi trên tổng số lượng người đến cửa hàng (Có thể khảo sát khách hàng để biết nguồn thông tin của họ đến từ đâu)
  • Triết lý phát tờ rơi:

Cứ 1 tờ rơi phát ra bạn sẽ được nhận lại 59,000 VNĐ. Vì sao? Giả sử cứ 1000 người nhận tờ rơi sẽ có 1 ngươi mua sản phẩm, tổng chi phí in ấn và phát 1000 tờ rơi là 1,000,000 VNĐ và bạn thu về hơn 60,000,000 VNĐ trên 1 khách hàng.

Vậy trung bình bạn phát được 1 tờ rơi, bạn đã có 59,000 VNĐ. Như vậy chẳng phải tờ rơi được nhận chính là tiền sao?

#Chú ý: Khi thực hiện hoạt động này, quý đối tác sẽ đạt điều kiện tham gia chương trình Lắp BigK, Thần Tài Đến Nhà với giải thưởng trị giá đến 350,000,000 VNĐ.

Đối với khách hàng, không có gì hấp dẫn bằng việc được tặng quà khi mua hàng! Với một phần quà hấp dẫn, quý đối tác có thể dễ dàng chốt đơn hàng nhanh chóng.

**Lưu ý: cần kết hợp chương trình quà tặng với các phương pháp quảng bá khác để tạo hiệu quả toàn diện.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Cam kết thực hiện đúng chương trình quà tặng đã truyền thông đến khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Đánh giá số lượng khách hàng dự tính đạt được trong chương trình
  • Đánh giá số lượng khách hàng dự tính đạt được trong chương trình
  • Chuẩn các các tài liệu sẵn sàng để giới thiệu chương trình khi có người đến mua hàng
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:

Sự khác biệt về tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng giữa khi có và không có chương trình quà tặng

QUẢNG BÁ RỘNG RÃI

Kinh nghiệm đã chứng minh, báo chí là một trong các kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất đối với nhóm khách hàng của ngành năng lượng mặt trời.

Lý do là gì?

Theo nghiên cứu liên tục của SolarGATES, nhóm khách hàng tiềm năng của lĩnh vực mới nổi này đang dựa phần lớn niềm tin của họ vào các nguồn tin chính thống từ báo chí so đặc tính liên quan đến điện nhà nước của giải pháp.

Việc tiếp cận khách hàng tiềm năng tại báo địa phương sẽ giúp quý đối tác tạo dựng niềm tin vững chắc đến khách hàng trong khu vực về doanh nghiệp của mình.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Đăng được các bài viết quảng cáo về chương trình khuyến mại một cách tư nhiên nhất đến các đối tượng đọc tin để tạo được chuyển đổi thực sự, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Đánh giá và lựa chọn đầu báo có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng tại khu vực của mình.
  • Tạo nội dung báo phù hợp với người xem, bao gồm đầy đủ các thông tin về giải pháp và về doanh nghiệp quý đối tác để tạo chuyển đổi trực tiếp.
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Sự khác biệt giữa số lượng người liên hệ qua Số Điện Thoại hoặc trực tiếp đến doanh nghiệp trước và sau khi đăng báo.
  • Tỉ lệ số lượng người liên hệ đến doanh nghiệp biết về chương trình khuyến mại nhờ tin tức trên đầu báo đã đăng dựa trên tổng số lượng người đến cửa hàng (Có thể khảo sát khách hàng để biết nguồn thông tin của họ đến từ đâu)

Bên cạnh báo chí, sự kiện là một trong các hoạt động được minh chứng về sự hiệu quả của hoạt động Bán hàng và xây dựng độ nhận biết thương hiệu và niềm tin cho khách hàng.

Điểm khác biệt của hoạt động sự kiện so với báo chí là lượng người tiếp cận có thể sẽ ít hơn báo chí nhưng sẽ có chất lượng chuyển đổi cao hơn.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Tạo được sự kiện đủ thu hút và tập trung được nhóm khách hàng tiềm năng đến sự kiện, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Tỉ lệ người tham gia sự kiện chuyển đổi thành khách hàng
  • Sự khác biệt giữa số lượng người liên hệ đến doanh nghiệp hằng ngày trước và sau sự kiện.

QUẢNG BÁ TRÊN ONLINE

Ngoài các kênh tiếp cận truyền thống kể trên, Facebook hiện đang là kênh tiếp cận hữu hiệu đối với các nhóm khách hàng điện mặt trời. Với việc tự chia sẻ bài viết trên các trang Facebook Fanpage công ty và Facebook group, quý đối tác có thể tự tạo ra lượng khách hàng liên hệ qua kênh của riêng mình và nắm giữ trọn vẹn lượng danh sách khách hàng đó để tiếp tục bán hàng về sau.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Tạo được nội dung đủ thu hút và tiếp cận được rộng rãi nhóm khách hàng tiềm năng, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:

Sự khác biệt giữa số lượng người liên hệ đến Facebook của quý đối tác hằng ngày trước và sau khi đăng bài

Để tiết kiệm cho quý đối tác thời gian suy nghĩ về nội dung, SolarGATES sẽ hỗ trợ các nội dung quảng cáo đăng trực tiếp trên fanpage SolaGATES. Quý đối tác chỉ cần chọn chia sẻ lại các bài viết là đã có thể tiếp cận đến các nhóm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng!

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Tiếp cận được rộng rãi nhóm khách hàng tiềm năng, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

#Chú ý: Khi thực hiện hoạt động này, quý đối tác sẽ đạt điều kiện tham gia chương trình Lắp BigK, Thần Tài Đến Nhà với giải thưởng trị giá đến 350,000,000 VNĐ.
  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:

Sự khác biệt giữa số lượng người liên hệ đến Facebook của quý đối tác hằng ngày trước và sau khi đăng bài

Bên cạnh Facebook, Website cũng là một kênh online hiệu quả dành cho nhóm khách hàng tiếp cận quý đối tác qua công cụ tìm kiếm Google. Việc đăng bài giới thiệu về chương trình ưu đãi trênh kênh website có thể giúp quý đối tác giữ chân những khách hàng đã đến Website của mình và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên site.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Tạo được sự thu hút và chuyển đổi của nhóm khách hàng tiềm năng vào website, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Số lượng khách hàng liên hệ doanh nghiệp thông qua kênh website.
  • Tỉ lệ số lượng người liên hệ đến doanh nghiệp biết về chương trình khuyến mại em Website dựa trên tổng số lượng người đến cửa hàng (Có thể khảo sát khách hàng để biết nguồn thông tin của họ đến từ đâu)

Đây là một hoạt động mang lợi thế cạnh tranh cao cho quý đối tác do đây là hoạt động tương đối mới trong thị trường năng lượng này. Việc tư vấn bán hàng trực tuyến có thế thu hút nhanh chóng khách hàng quan tâm đồng thời tạo sự chuyển đổi tức thì!
** Lưu ý: Chúng tôi đề xuất thực hiện hoạt động này kết hợp với việc chia sẻ hoạt động trên các facebook fanpage và các facebook group để đạt được hiệu quả thu hút tốt nhất.

  • Tiêu chuẩn thực hiện:

Thực hiện tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mại và giải pháp BigK, đồng thời vẫn đảm bảo được quy cách đồng nhất của thương hiệu BigK để tối đa hóa hiệu ứng cộng hưởng từ các hoạt động Marketing hỗ trợ từ SolarGATES.

  • Gợi ý các chuẩn bị cần thiết:
  • Cách đánh giá hiệu quả hoạt động:
  • Số lượng người xem
  • Tỉ lệ người xem chuyển đổi thành khách hàng
Chúc quý đối tác bán hàng hiệu quả và thành công.

Nhà phân phối chính hãng giải pháp BigK của

© Copyright 2019 SolarGATES | SolarBK

Nhà Cung Cấp

Cơ Hội

Nhiều đơn vị cung cấp giải pháp gia nhập thị trường và tạo ra sân chơi cạnh tranh để mang lại giải pháp tối ưu cho Khách Hàng
EVN đưa ra một số tiêu chí và danh sách đề xuất những nhà cung cấp chất lượng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thách Thức

Điện mặt trời là ngành có mức độ đào thải cao do đòi hỏi nhiều yếu tố và tiêu chuẩn từ kỹ thuật đến an toàn. Việc gia nhập khi chưa vững vàng về nguồn lực, đội ngũ nhân sự, kiến thức ngành sẽ là rủi ro của bạn. Bạn cần có người đồng hành đáng tin cậy, có thể tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cùng bạn!

Sản Phẩm

Cơ Hội

Hiệu quả của Điện Mặt Trời đã được minh chứng: Tiết Kiệm chi phí, đầu tư & sinh lời trong lâu dài
Sự xuất hiện của bảo hiểm sản lượng điện khiến khách hàng ra quyết định nhanh hơn trong việc lựa chọn giải pháp điện mặt trời.

Thách Thức

Điện mặt trời không đơn giản chỉ là đấu nối các thiết bị (PV, Inverter,..) mà đến từ sự tổng hòa của chất lượng thiết bị, tiêu chuẩn kỹ thuật, dịch vụ khách hàng để giải pháp đạt được hiệu quả tương xứng với chi phí đầu tư và mang đến giá điện thành phẩm tốt nhất trong suốt vòng đời của giải pháp.

Khách Hàng

Cơ Hội

Khách hàng đã hiểu các ưu điểm của Điện Mặt Trời và chủ động lựa chọn.
Cứ 3 phút sẽ có 1 Khánh hàng đăng ký tư vấn BigK, chần chừ 1 ngày sẽ khiến bạn bỏ lỡ hàng trăm khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi cao.

Thách Thức

Khách hàng chủ động trong việc tìm hiểu và so sánh các giải pháp từ nhiều đơn vị. Để thu hút họ, sản phẩm của bạn phải có lợi thế cạnh tranh (Hình ảnh Chất lượng, Thương hiệu, Uy Tín & Sự cam kết)

Chính Sách

Cơ Hội

Chính sách hỗ trợ và kích cầu từ Chính Phủ:
– Thông tư số 05/2019/TT-BCT: Quy định về phát triển dự án và Hợp đồng mua bán điện mẫu áp dụng cho các dự án điện mặt trời.
– Dự án GET FiT của BTC & KFW hỗ trợ từ 3 triệu đồng/kWp, tối đa không quá 6 triệu đồng/khách hàng (Dự kiến sẽ bắt đầu áp dùng từ 2020 – 2021)

Thách Thức

Cần ra quyết định nhanh để đón đầu mức cầu bùng nổ của thị trường giai đoạn cuối năm này, khi Chính phủ công bố chính sách mua bán điện hoàn thiện. Ví dụ: Chính sách mua bán điện & mốc thời gian 30/06 của chính phủ đã giúp nhà phân phối BigK tăng trưởng gấp ba lần so với trước đó.

Thị Trường

Cơ Hội

Thị trường điện mặt trời áp mái tăng trưởng thêm 1.26 tỷ đô từ nay đến hết 2020. Trong đó, 265 Triệu USD là thị trường của mảng quy mô gia đình, tương đương 60,000 Mái nhà sẽ được lắp đặt mới. Đây chính là thị trường của bạn!

Thách Thức

Tiềm năng được nhận diện rõ khiến cuộc chơi gia nhập ngành tăng trưởng nhanh và trở nên khốc liệt hơn. Lựa chọn thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng và được tin cậy trên thị trường sẽ quyết định đến 70% cơ hội thành công của bạn.

Chuỗi Tích Hợp Dọc SolarBK

Chuỗi tích hợp dọc của SolarBK là tập hợp một quá trình từ nghiên cứu – sản xuất – thiết kế giải pháp – phân phối – lắp đặt – vận hành & giám sát thông minh được liên kết với nhau một cách khép kín và chuyên nghiệp, giúp kiểm soát chất lượng tối ưu và giảm chi phí hoạt động nhờ việc tối ưu hiệu suất liên kết trong mỗi giai đoạn.

Khả năng tối ưu và đáp ứng sản phẩm bởi IREX – thành viên của SolarBK sở hữu nhà máy sản xuất tế bào quang điện (solar cell) và pin mặt trời (PV module) đầu tiên tại Việt Nam có dây chuyền tự động hóa 100%, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khả năng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới cho sản phẩm và các giải pháp của SolarBK với hơn 40 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo thông minh hàng đầu tại Việt Nam. SolarBK cũng là tổng thầu EPC cho các dự án điện mặt trời, nước nóng năng lượng mặt trời quy mô lớn trong và ngoài nước.

Khả năng cung cấp giải pháp tài chính, dịch vụ đầu tư từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công – lắp đặt, vận hành, quản lý hệ thống năng lượng của SolarESCO tại nhà máy, tòa nhà của khách hàng.

Khả năng xây dựng mạng lưới hiện đại (cả những cửa hàng trực tuyến và truyền thống) nơi tất cả ứng dụng tiết kiệm năng lượng được thiết kế theo các gói linh hoạt, tối ưu và phù hợp với từng nhu cầu. Những người sở hữu nhà hoặc một địa điểm dù lớn hay nhỏ đều có thể tìm thấy sản phẩm họ cần với một bước tại SolarGATES.